
Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Viện Tâm lý học Tích cực & Phát triển Giáo dục (IPPED) tổ chức khóa tập huấn chuyên sâu với chủ đề:
“THIẾT KẾ CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ TRONG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ, PHÂN TÍCH SỐ LIỆU BẰNG PHẦN MỀM SPSS, IATA & JASP”
✔ Nâng cao năng lực thiết kế công cụ khảo sát, đánh giá, trắc nghiệm trong nghiên cứu khoa học giáo dục
✔ Làm chủ kỹ thuật xử lý số liệu trên phần mềm SPSS, IATA và JASP
✔ Hiểu và vận dụng được các kỹ thuật phân tích hiện đại như EFA, CFA, SEM, chuẩn hóa và phân tích độ tin cậy – hiệu lực công cụ
✔ Hướng tới công bố quốc tế và thực hành nghiên cứu đạt chuẩn học thuật cao
GS.TS. Nguyễn Công Khanh – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đo lường và đánh giá giáo dục, nguyên Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí – ĐHSP Hà Nội, đào tạo tại Úc, hiện là Viện trưởng IPPED.
Giảng viên các trường đại học, cao đẳng
Cán bộ nghiên cứu tại các viện, trung tâm
Chuyên viên đánh giá chất lượng, quản lý giáo dục
Nghiên cứu sinh, học viên cao học, cá nhân quan tâm đến đo lường và xử lý dữ liệu nghiên cứu
Khai giảng: Cuối tháng 8 – kéo dài đến tháng 9/2025
Hình thức học: Trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến qua nền tảng Zoom
Sĩ số giới hạn:
▪ Trực tiếp: 20 – 40 học viên
▪ Trực tuyến: 50 – 80 học viên
Khóa học chia thành 02 chương trình chuyên sâu:
👉 Chi tiết chương trình xem trong link trên (bấm vào link).
Chương trình 1: 6 buổi – Học phí 30.000.000 VNĐ
Chương trình 2: 10 buổi – Học phí 50.000.000 VNĐ
Học viên được cung cấp bài giảng, thực hành với data thật, hướng dẫn sử dụng phần mềm
Học viên tự mang máy tính cá nhân và chủ động cài phần mềm theo hướng dẫn
Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ học thuật có xác nhận của giảng viên và IPPED

Email: congkhanh6@gmail.com
Điện thoại: 0904 218 270
Website: https://ipped.vn
Tác giả bài viết: Viện IPPED
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Với đội ngũ gồm các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực tâm lý giáo dục, IPPED cam kết nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp, công cụ khoa học nhằm đánh giá, chẩn đoán, tham vấn và trị liệu tâm lý, góp phần giải quyết các vấn đề tâm bệnh, rối loạn tâm thần và nâng...
TỌA ĐÀM VỀ UNG THƯ: SỰ THẬT CHƯA TỪNG ĐƯỢC TIẾT LỘ
CƠ CHẾ PHÒNG VỆ TÂM LÝ: TỪ TỔN THƯƠNG ĐẾN SỰ PHỤC HỒI TRONG TÂM LÝ HỌC TÍCH CỰC
THÔNG BÁO CHIÊU SINH KHÓA HỌC ĐẶC BIỆT: THIẾT KẾ CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG VÀ PHÂN TÍCH SỐ LIỆU NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC BẰNG SPSS – IATA – JASP
NHẬN BIẾT SỚM CÁC DẤU HIỆU CỦA RỐI LOẠN TÂM LÝ: CƠ SỞ KHOA HỌC CHO VIỆC CAN THIỆP VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE TÂM TRÍ
HỌC CÁCH CHỮA LÀNH VÀ SỐNG VUI KHỎE QUA PHƯƠNG PHÁP DƯỠNG SINH TÂM THỂ
XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG SỐNG CHO THANH THIẾU NIÊN DỰA TRÊN TÂM LÝ HỌC PHÁT TRIỂN
XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG SỐNG CHO THANH THIẾU NIÊN DỰA TRÊN TÂM LÝ HỌC PHÁT TRIỂN
TÂM LÝ HỌC CHO NHÀ QUẢN LÝ: KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO THẤU HIỂU VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG
HUẤN LUYỆN NHÂN SỰ DỰA TRÊN TÂM LÝ HỌC HÀNH VI: BÍ QUYẾT NÂNG CAO HIỆU SUẤT LÀM VIỆC
ỨNG DỤNG TÂM LÝ HỌC TÍCH CỰC TRONG MÔI TRƯỜNG HỌC ĐƯỜNG
Tham luận - Tâm lý con người từ sơ khai đến xã hội số.
TÁNH GHEN GHÉT VÀ LÒNG ĐỐ KỴ: ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỂ CHẤT, TINH THẦN, TRÍ TUỆ VÀ NHÂN TƯỚNG HỌC NHƯ THẾ NÀO?
GIẢI PHÁP LOẠI TRỪ TÂM LÝ PHÒNG VỆ TỪ TÂM LÝ HỌC TÍCH CỰC: HƯỚNG TỚI SỰ PHỤC HỒI VÀ HẠNH PHÚC
Khái quát kiến thức về xoá và phục hồi ký ức trong lĩnh vực tâm lý trị liệu theo phương pháp khoa học.
NHẬN BIẾT SỚM CÁC DẤU HIỆU CỦA RỐI LOẠN TÂM LÝ: CƠ SỞ KHOA HỌC CHO VIỆC CAN THIỆP VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE TÂM TRÍ